Trần Anh liên tục bị tố bán hàng kém chất lượng trên nhiều hệ thống

Phapluatnet - Trong thời gian gần đây, khách hàng phản ánh rất nhiều về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tại siêu thị điện máy Trần Anh và cũng không ít khách hàng bức xúc cho rằng Trần Anh bán hàng "rởm" với giá cao, "siêu thị Trần Anh lừa đảo khách hàng"...

Khách hàng "tố" mua quạt kangaroo tại Trần Anh bị lỗi, bốc mùi hôi tanh...


Siêu thị Trần Anh bị tố bán hàng kém chất lượng

"Mua quạt hơi nước tiền triệu mang thương hiệu Kangaroo tại siêu thị điện máy Trần Anh (Thanh Hoá) chưa được bao lâu thì bị lỗi, bốc mùi, hôi tanh khó chịu"- khách hàng Nguyễn Văn Toàn sống tại tiểu khu 7, Tĩnh Gia, Thanh Hoá ngày 15.6 đã gọi điện đến đường dây nóng của Báo NTD bức xúc phản ánh.Cụ thể ông Toàn cho biết, ngày 18.5 có đến siêu thị điện máy Trần Anh (Thanh Hoá) mua sản phẩm quạt cây hơi nước mang thương hiệu kangaroo với giá tiền triệu.Khách hàng "tố" mua quạt kangaroo tại Trần Anh (Thanh Hoá) bị lỗi, bốc mùi hôi tanh...

Tuy nhiên dùng chưa được bao lâu thì ông Toàn phát hiện quạt bị lỗi, bốc mùi hôi, tanh rất khó chịu."Trước sự việc nói trên tôi có gọi phản ánh đến siêu thị điện máy Trần Anh (Thanh Hoá) nhưng đến giờ đã gần một tháng sự việc vẫn chưa được giải quyết"- ông Toàn bức xúc cho biết thêm.Về vấn đền này, trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Nam Trường, Cty CP thế giới số Trần Anh cho biết, hiện đang đi công tác xa nên chưa biết được thông tin sự việc như phóng viên phản ánh.

Ông Trường đề nghị phóng viên cung cấp thông tin về trường hợp của khách hàng để kiểm tra xác minh thông tin sau đó sẽ trả lời báo chí.Trước đó nhiều khách hàng phản ánh về chất lượng quạt cây phun sương mang thương hiệu kangaroo có giá hơn 2 triệu đồng mua tại một siêu thị điện máy khác liên tục chết không chạy được phải mang đi bảo hành. Sau khi bảo hành chạy được một thời gian lại chết, nên khách hàng quyết định không bảo hành tiếp mà dùng hình thức tẩy chay sản sẩm của kangaroo vì lý do chất lượng không đảm bảo.

Khách hàng tố Trần Anh bán điện thoại Sony chưa hết bảo hành đã hỏng?

Theo phản ánh của anh Nguyễn Văn T. (trú tại Long Biên, Hà Nội) ngày 20/1/2017, anh T. có mua cho vợ một chiếc điện thoại nhãn hiệu Sony Xperia XA màu trắng với giá tiền 4.190.000đ tại siêu thị Trần Anh AEON Long Biên. Sau một thời gian sử dụng thì điện thoại tự sụt nguồn rồi tắt, khởi động lại thì chiếc điện thoại chỉ nháy nháy rồi đen sì màn hình. 

Vợ chồng anh T. mang chiếc điện thoại Sony này ra bảo hành tại Trần Anh AEON Long Biên. “Đợi mãi cậu nhân viên kỹ thuật mới ra. Xem xem ngó ngó một hồi, cậu viết cho cái phiếu tiếp nhận xử lý rồi hứa sẽ báo lên trung tâm bảo hành, chậm nhất trong 7 ngày sẽ gọi điện thông báo lại”- anh T. cho biết.


Hóa đơn mua điện thoại Sony của anh T. tại siêu thị Trần Anh.

Sau khi đợi 7 ngày, rồi 10 ngày không thấy nhân viên của Trần Anh AEON gọi lại, anh T. lại ra Trần Anh AEON Long Biên để hỏi về số phận chiếc điện thoại Sony của vợ. Theo anh T. lần này anh cũng phải chờ đến nửa tiếng mới được gặp nhân viên kỹ thuật. 

Sau khi đưa cái giấy bảo hành ra, nhân viên kỹ thuật cho biết: “Em mới chuyển máy lên trung tâm 3 hôm trước, anh đợi khoảng 10 ngày nữa”. Ngạc nhiên trước câu trả lời, anh T. hỏi lại: “Lần trước anh thấy cậu kỹ thuật bảo trong 1 tuần sẽ trả lời mà giờ 10 ngày rồi em mới chuyển máy đi?”. Nhân viên này tỉnh bơ nói: “Cậu hôm trước không phải nhân viên kỹ thuật, chỉ có trách nhiệm tiếp nhận sản phẩm thôi”


Chiếc điện thoại Sony Xperia của anh T. mua tại cửa hàng Trần Anh.

Anh T. cố nhịn hỏi tiếp: “Thế máy anh bị làm sao?”  Cậu nhân viên này trả lời: “Anh thông cảm, quy định bên em là nhân viên không được phép mở máy của khách." "Việc nhân viên kỹ thuật không mở máy, cũng không bắt được bệnh, thế thì khác quái gì cậu nhân viên hôm trước? Cậu hôm trước cũng trả lời y như vậy? Cũng xin lỗi vì bên em quy định không được mở máy”- anh T. bức xúc kể lại. 

Cũng theo anh T., không mất đến 10 ngày mà chỉ khoảng tuần sau thì anh nhận được điện thoại từ Trần Anh AEON gọi đến nhận sản phẩm bảo hành.Tuy nhiên, về nguyên nhân dãn đến tính trạng máy điện thoại bị hỏng, không sử dụng được thì anh T không hề nhận được bất kỳ câu trả lời nào từ phía nhân viên kỹ thuật của Trần Anh. Ngoài ra, anh T còn gặp phải sự cố ngoài mong muốn là toàn bộ các dữ liệu cá nhân, các file ảnh, video...đã bị mất hết sau khi kiểm tra lại chiếc máy đã được bảo hành.

Được biết chiếc điện thoại của anh T. mua tại cửa hàng Trần Anh nằm trong siêu thị AEON Long Biên mang nhãn hiệu SONY XPERIA và được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

Liên hệ với người có trách nhiệm của cửa hàng Trần Anh trong siêu thị AEON Long Biên thì chị này viện cớ đang lái xe và nói đúng một câu “không trả lời qua điện thoại” rồi cúp máy . Khoảng 2 tiếng sau PVcó liên hệ lại bằng điện thoại thì không thấy ai nghe máy.

Phapluat net sẽ tiếp tục thông tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VPBank có dấu hiệu lừa đảo khách hàng?

Nếu cố tình sai phạm, TMV BB Thanh Mai sẽ bị xử lý nghiêm

TMV Thiên Khuê: Quảng cáo và làm dịch vụ vượt quá phạm vi cho phép?