Nếu cố tình sai phạm, TMV BB Thanh Mai sẽ bị xử lý nghiêm



PhapluatNet - Vị phó chủ tịch phường Bùi Thị Xuân cho hay: “BB Thanh Mai vừa bị xử phạt hồi tháng 7 vừa qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục rà soát và kiểm tra, nếu đơn vị này vẫn cố tình sai phạm, chúng tôi sẽ có những biện pháp nghiêm ngặt”,
Thời gian gần đây, với những ồn ào về dịch vụ truyền trắng trái phép diễn ra tại hàng loạt tại các Spa trên địa bàn thủ đô khiến chị em vô cùng hoang mang.

Một trong những đơn vị được phát hiện sai phạm là TMV BB Thanh Mai có địa chỉ tại 74, Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, HN là đơn vị bất chấp những quy định của Bộ Y tế, cố tình quảng cáo và tư vấn dịch vụ tiêm truyền trắng da.

Liên quan đến vấn đề này Bà Trần Thị Thanh Hải, phó chủ tịch phường và ông Ngô Thế Sơn, cán bộ quản lý thị trường đã có câu trả lời về những sai phạm của TMV BB Thanh Mai.



Qua trao đổi, bà Thanh Hải cho hay: “Vào thời điểm tháng 7/ 2017 vừa qua, UBND phường Bùi Thị Xuân đã phối hợp với UBND quận Hai Bà Trưng kiểm tra phát hiện ra TMV BB Thanh Mai chưa có giấy phép nên quyết định xử phạt 35 triệu với sai phạm”.

Thẩm mỹ viện trái phép này quảng cáo đội ngũ bác sỹ người nước ngoài tay nghề cao nhưng thực ra những thông tin này vẫn chưa được được kiểm định. Trao đổi về vấn đề này, bà Hải cho biết: “Chúng tôi đã có biện pháp xử lý với đơn vị sai phạm này. Sau khi phạt, chúng tôi vẫn phải có trách nhiệm kiểm tra, giám sát. Nếu thông tin sai phạm của đơn vị tiếp tục bị báo chí phanh phui, chúng tôi sẽ tiếp tục đi kiểm tra, việc thực hiện phẫu thuật TM trái phép của họ. Thực hư như thế nào, chúng tôi sẽ có thông tin gửi báo giới”.

Cũng trong tháng 7, sở Y tế Hà Nội đã ký xác nhận đóng cửa, hạ biển ngừng hoạt động của phòng khám này. Trong biên bản ghi rõ nội dung chứng nhận: “Ngày 20/07/2016, PKCK phẫu thuật thẩm mỹ BB Thanh Mai tầng 6 số 74 Tô Hiến Thành, PBTX, HBT, HN đóng cửa, hạ biển, ngừng hoạt động, yêu cầu ông Nguyễn Đình Minh nộp bản chính giấy phép hoạt động về sở Y tế Hà Nội theo đúng quy định”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VPBank có dấu hiệu lừa đảo khách hàng?

TMV Thiên Khuê: Quảng cáo và làm dịch vụ vượt quá phạm vi cho phép?