Khách hàng liên tục khiếu nại mất tiền thẻ tại ngân hàng VPBank

Phapluatnet - Trong thời gian gần đây,khách hàng liên tục khiếu nại mất tiền thẻ tại ngân hàng VPBank, đây cũng là một trong những lí do khiến nhiều khách hàng bức xúc về VPBank trong thời gian gần đây...

Theo phản ánh của anh Đỗ Khắc Đạo (sinh 1984 trú tại Hà Đông, Hà Nội) anh có mở thẻ MasterCard tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và được cấp hạn mức 150 triệu đồng.

Ngày 9/6/2017, anh có đi châu Âu du lịch nhưng khi đang ngồi trên máy bay thì có tin nhắn báo đến là thẻ của anh đã bị tiêu tiền tại một địa chỉ nào đó mặc dù thẻ anh vẫn cầm trong tay và đang hành trình trên máy bay nên không thể thanh toán được ở đâu cả.

Trích xuất camera rút tiền trong tài khoản của chị Hastie Gonzalez Brizaida.

Chưa kịp định thần thì ngay ngày hôm sau (10/6) anh lại bị rút một lần nữa và lần này số tiền lên tới hơn 1000 USD, tá hỏa vì chưa kịp tiêu mà đã mất gần 30 triệu, anh gọi điện ngay về cho ngân hàng VPBank yêu cầu khóa tài khoản và tra soát lại.

Trùng hợp cũng trong ngày hôm đó, chị Hastie Gonzalez Brizaida (sinh 1984, quốc tịch Cu Ba, hiện đang sinh sống tại quận Tây Hồ, TP Hà Nội) có phản ánh là chị có tài khoản thẻ tại VPBank. Mặc dù chị không rút tiền trong tài khoản, cũng không cho ai mượn thẻ nhưng gần 20 triệu đồng trong tài khoản đã không cánh mà bay.

Một điều ngạc nhiên là thẻ ATM chị vẫn đang giữ và không phát sinh bất cứ một giao dịch nào nhưng tin nhắn từ ngân hàng VPBank liên tục báo về là chị đã rút tiền thành công với số tiền 19 triệu đồng.

Sau khi tra soát lại giao dịch thẻ của khách hàng Hastie Gonzalez Brizaida, ngân hàng VPBank trả lời: Giao dịch được thực hiện rút tiền tại ATM thành công cần có thẻ vật lý và nhập đúng mã pin thì mới thực hiện giao dịch được. Các chứng từ ngân hàng tra soát thực hiện đầy đủ theo quy trình tra soát thẻ là nhật ký máy ATM và biên bản kiểm quỹ.

Trong trường hợp khách hàng không xác nhận các giao dịch này, khách hàng vui lòng tới các cơ quan Công an để trình báo sự việc để điều tra xử lý. Sau khi có kết quả từ phía cơ quan công an, ngân hàng sẽ có hướng xử lý cho khách hàng (?).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VPBank có dấu hiệu lừa đảo khách hàng?

Nếu cố tình sai phạm, TMV BB Thanh Mai sẽ bị xử lý nghiêm

TMV Thiên Khuê: Quảng cáo và làm dịch vụ vượt quá phạm vi cho phép?