Chất lượng đã kém, giá cả đắt đỏ, Sony còn bị tố “hứa 1 đằng làm 1 nẻo”

Phapluat net - Chậm trễ bảo hành, sửa chữa, khách hàng dù đã được sửa TV nhưng vẫn bức xúc, không hài lòng
Hầu hết các khách hàng khi mua  TV bị lỗi đều có chung sự phàn nàn với cách bảo hành từ phía Sony.

Thời gian bảo hành quá lâu, mập mờ trong cách giải thích, hoặc “hứa một đằng, làm một nẻo”… Bởi vậy, không ít khách hàng dù đã được Sony sửa chữa, bảo hành  nhưng đều bày tỏ sự không hài lòng.
Gần đây nhất là trường hợp của chị Nguyễn Thị H. (trú tại Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội) mua 2 chiếc tivi nhãn hiệu Sony loại Tivi LED 3D với giá cả trăm triệu đồng. Thế nhưng chị mới dùng được 2 ngày thì một chiếc hỏng không thể sửa được, cái thứ 2 thì dùng được 3 tháng cũng hỏng không lý do.
TV nhà chị H. vẫn “hỏng toàn tập” nhưng hơn 1 tháng chờ đợi vẫn không được sửa chữa.

Chiếc đầu tiên được đổi còn chiếc thứ 2 thì chị phải đợi linh kiện thay thế. Nhưng hơn 1 tháng, linh kiện vẫn "bặt vô âm tín" đồng nghĩa với việc TV nhà chị H. vẫn “hỏng toàn tập”.

Việc này khiến chị H. vô cùng bức xúc vì chị đã bỏ ra một số tiền lớn để mua TV "xịn" nhưng cái chị nhận được lại là sản phẩm lỗi. Điều đáng nói là khi thời gian sửa chữa kéo dài đến hơn 1 tháng, phía Sony cũng không có một động thái gì để bù đắp cho những thiệt hại mà khách hàng phải gánh chịu.

Cũng vì bức xúc vì chế độ bảo hành của Sony, mà năm 2016, ông Bùi Trọng Khâm ở huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã đâm đơn kiện Công ty Sony Việt Nam ra tòa. Bên cạnh đó còn rất nhiều trường hợp khác được báo chí phản ánh và cả những trường hợp khách hàng chỉ biết im lặng.

Phải chăng Sony phát triển quá lớn đến nỗi không chăm sóc được cho tất cả khách hàng của mình?
Một điều dễ thấy, trong môi trường cạnh tranh hiện nay, các hãng khác như LG, Samsung, Toshiba cũng đều có các sản phẩm chất lượng cao với tính năng tương tự nhưng giá cả và chế độ bảo hành lại nhanh chóng, chu đáo hơn nhiều.

Có lẽ đã đến lúc Sony nên nhìn lại để có một sự thay đổi, tránh đi lại vết xe đổ của một số hãng điện tử chỉ "vang bóng một thời".


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VPBank có dấu hiệu lừa đảo khách hàng?

Nếu cố tình sai phạm, TMV BB Thanh Mai sẽ bị xử lý nghiêm

TMV Thiên Khuê: Quảng cáo và làm dịch vụ vượt quá phạm vi cho phép?